Search This Blog

บทสรุปรวมเว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์ที่ได้เงินจริง มีอนาคต 12 เว็บ ที่น่าทำ

แบบสอบถามออนไลน์ได้เงิน

แบบสอบถามออนไลน์ได้เงิน


                      ผ่านมาเข้าปีที่ 4 ในการสร้างรายได้เสริมพิเศษให้ตัวเองของผมจากการทำตอบแบบสำรวจ ได้เงินกับเว็บจ้างทำแบบสอบถามออนไลน์ซึ่งทั้งหมดสมัครฟรีและไม่ต้องเสียเงินใดๆได้เงินจริง เท่าที่ทำ มากกว่า 40 รวมของเว็บต่างประเทศและไทย  ผมได้ทำการคัดมาให้เหลือเฉพาะที่ดูมั่นคงและจ่ายเงินจริงๆสม่ำเสมอตลอดที่ทำมาถ้าจะให้นับยอดเงินจากทั้งหมดที่ทำมาจากทุกเว็บรวมๆกัน 4  ปี ราวๆ 300,000 บาท ได้ มัน คือ เรื่องจริงครับ โดยสรุปเว็บตอบแบบสอบถามที่ทำเงินให้ผมเยอะที่สุดได้แก่ iPanelonline ครับ ราวๆ 150,000 บาท ช่วงปีแรกๆมารายได้จาก iPanelonline ของผมมาจากการตอบแบบสอบกับเว็บล้วนๆครับ แต่ช่วงหลังจากปีแรกผมเริ่มหันมาแนะนำสมาชิกด้วยทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นมาอีกทาง (แต่ตั้งแต่ 2018 แบบสอบถามจาก iPanelonline เริ่มน้อยลงไม่เหมือนเมื่อก่อนซึ่งมีค่อนข้างเยอะ ส่วนอันดับ 2 ซึ่งทำเงินให้ผมเยอะรองลงมาจาก iPanelonline ได้แก่ Clixsense ราว 70000 กว่าบาท แต่ส่วนตัวถ้าถามผมว่า 2 เว็บหาเงินออนไลน์จากการกรอกแบบสอบถาม 2 นี้ เว็บนี้เว็บไหนมีอนาคตกว่ากัน ต้องตอบเลยว่า Clixsense ครับ เพราะในปัจจุบัน Clixsense เป็นเว็บที่มีแบบสอบถามเยอะที่สุดและมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในขณะที่ iPanelonline กลับถอยหลังในทุกๆด้านแต่ก็ยังคงจ่ายเงินจริงอย่างสม่ำเสมอ เป็นข้อดีข้อเดียวของ iPanelonline ที่ยังหลงเหลืออยู่ อันดับ 3 ได้ แก่ Yimresearch ทำเงินได้ราวๆ 40000 บาท ตามาด้วย Pricerbel(จ่ายเงินเร็วที่สุด) ,Toluna,globaltestmarket,neobux(เป็นเว็บคลิกโฆษณาที่มีแบบสอบถามให้ทำด้วย) และ Viewfruit  รวมๆกันได้เท่ากับยอดเงินที่เหลือครับ  ผมมานั่งนึกๆดูแล้วก็รู้สึกอึ้งเหมือนกันว่าเราสามารถหาเงินออนไลน์จากการตอบแบบสอบถามสามารถสร้างรายได้พิเศษให้เรามากได้ขนาดนี้โดยไม่ต้องลงทุนหรือมีต้นทุเกี่ยวกับเงินใดๆละทำในเวลาว่างๆทเ่านั้น แต่ทุกคนเชื่อมั้ยครับว่า ถ้าเราอยู่ในอมเริกา เราสามารถสร้างรายได้จากการทำแบบสำรวจได้มากกว่านี้ถึง 7 เท่าเลยทีเดียว และนี่ผมยังไม่ได้นับรวมของรางวัลที่ส่งมาที่บ้านอีกนะครับ แต่อย่างไรก็ขอขอบคุณเว็บเหล่านี้ทุกเว็บจริงๆที่ทำให้ผมรู้ว่ายังมีสิ่งดีๆอยู่ในโลกออนไลน์ที่เต็มไปด้วยการหลอกลวง และเลห์เหลียมมากมาย ไปดูกันกับ 12 เว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์ที่จ่ายจริงซึ่งคนไทยทำได้ว่ามีข้อดีข้อเสียอะไรบ้างโดยเรียงจากความน่าทำ

#หาเงินผ่านเน็ตจากการทำแบบสอบถามเป็นรายได้ได้พิเศษที่ได้เงินจริงไม่ต้องลงทุนและไม่มีชนชั้นวรรณะ 



12 เว็บทำแบบสอบถามทีน่าทำ

1.Clixsense สมัครฟรีได้ -->> ที่นี่
    แบบสอบถามเยอะที่สุดจากทั้งหมด แต่ เวลาสมัครสมัครเป้นภาษอังกฤษแต่แบบสอบถามเป็นภาษไทยครับ



 2.Pricerebel สมัครฟรีได้ -->> ที่นี่
   จ่ายเงินเร็ว

3.Yimresearch สมัครฟรีได้ -->> ที่นี่
 แบบสอบถามง่ายเหมาะสำหรับมือใหม่ แต่จ่ายเงินทุก 15 วัน


 4.Neobux สมัครฟรีได้ -->> ที่นี่
 ตอบแบบสอบถามแล้วเรายังมีรายได้ชัวร์ๆจากการ คลิกโฆษณาอีกด้วยครับ

นอกจากการ

5.iPanelonline สมัครฟรีได้ -->> ที่นี่
เป็นเว็บแรกที่สร้างรายได้ให้ผมและจ่ายเงินทุกบาทมาจนทุกวันนี้



6.Toluna สมัครฟรีได้ -->> ที่นี่
เป็นเว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์แบบชิวๆ แบบสอบามค่อนข้างง่ายเช่นกัน แต่จ่ายเงินทุกสิ้นเดือน

7.Globaltestmarket สมัครฟรีได้ -->> ที่นี่
อันนี้กลางๆผมไม่ค่อยอินเท่าไหร่ แต่จ่ายจริง

8.Viewfruit  สมัครฟรีได้ -->> ที่นี่
อันนี้จ่ายเงินช้สที่สุดแต่จ่ายจริง



9.Aip  สมัครฟรีได้ -->> ที่นี่
อันนี้ก็น่าทำ 1 คะแนน= 1บาท


10.Mobrog  สมัครฟรีได้ -->> ที่นี่
เว็บนี้ก็จ่ายเงินเร็ว แต่แบบสอบถามอาจจะไม่ต่อเนื่อง
11.z.research สมัครฟรีได้ -->> ที่นี่
ของรางวัลหลากหลาย จ่ายจริง


12.Thepanelstation อ่านรายละเอียดได้-->> ที่นี่
จ่ายจริงแต่ปัจจุบันผมไมได้ทำแล้ว

ลองทำได้เลยครับชิวๆ เพราะสมัครฟรีแล้วทำได้เลยสำหรับเว็บเหล่านี้ข้อสงสัยสอบถามได้ที่ facebook:https://web.facebook.com/waysthaimakemoney/

2 ความคิดเห็น :

  1. Clixsense มีเมนูภาษาไทยไหม

    ตอบลบ
  2. pg ทดลอง เล่น ฟรี ซื้อ ฟรี สปิน พร้อมที่จะลุ้นโชคด้วยการเล่นด้วยจริงคุณสามารถซื้อฟรีสปิน เพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะ! ทดลอง PG ที่เว็บไซต์ของเราและค้นพบความสนุกที่ไม่มีที่สิ้นสุด!

    ตอบลบ