Search This Blog

อัพเดทกับ บทสรุป กับงานตอบแบบสอบถามออนไลน์ 2020 การหาเงินออนไลน์ฟรีที่มั่นคงที่สุด

หาเงินฟรีไปกับเว็บตอบแบบสอบถามยอดนิยมสำหรับในปี  2020  เงินฟรีจริงที่ยั่งยืน

อาชีพเสริม

ในปี 2019 ที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงในบรรดาเว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์ต่างๆพอสมควร เว็บที่เคยทำเงินให้ผมมากสุดมาหลายปี กับกลายเป็นเว็บตอบแบบสอบถามที่แย่มากๆ และทำเงินได้น้อยมากกว่า มาตราฐานที่ทำไว้เยอะ ในขณะที่เว็บใหม่ๆหลายเว็บกลับทำเงินให้ผมอย่างต่อเนื่องดีกว่าเว็บเก่าเสียด้วยซ้ำ ไปดูกันว่า บทสรุป ในปี 2020 สำหรับหาเงินออนไลน์จากการทำแบบสอบถามเว็บไหนน่าทำและเว็บไหน น่าแบน ไปดูกันเลยครับ

#การหาเงินผ่านเน็ตจากการตอบแบบสอบถาม 2020 ยังคงเป็นงานออนไลน์ไม่ต้องลงทุนสายฟรีที่น่าทำที่สุดแม้จะมีอะไรใหม่ๆเกิดขึ้นมาก็ตามแต่การทำแบบสำรวจเป็นอะไรที่มีมาอย่างอย่างนานและมีระบบต่างๆที่ปลอดภัยและมั่นคงจนถึง ณ ปัจจุบัน

เว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์ที่น่าทำในปี 2020(เรียงลำดับจากที่ทำเงินให้ผมในปี 2019)

1.Prizerebel

เรียกว่า มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับ Prizerebel ในการทำเงินให้ผมในปี 2020 เว็บนี้ ทำเงินให้ผม ราวๆ เฉลี่ย 4500-9000 บาท ต่อเดือน ที่สำคัญ คือ เป็นเว็บที่จ่ายเงินให้ผมเร็วที่สุดในบรรดาทั้งหมด เป็นเว็บเก่าแก่เปิดมาตั้งแต่ 2007 และยังคงทำเงินได้อย่างต่อเนื่องทุกเดือน จึงยกให้เป็นเว็บหาเงินฟรีแบบถูกต้องจากการตอบแบบสอบถามออนไลน์ที่ดีที่สุดและน่าทำที่สุดในปี 2020 นี้

                      สมัคร Prizerebel ฟรี ได้ที่นี่!

ส่วนหนึ่งของเงินที่ผมได้รับจาก Prizerebel 

 

 2.Ysense

Ysense ก็ คือ เว็บ Clixsense นั่นแหละครับ เพียงแค่เปลี่ยนชื่อ และปรับปรุงระบบใหม่ให้ดีขึ้น ซึ่งสามารถรับเงินผ่าน Paypal ได้แล้วและได้เพิ่มของรางวัลบางอย่างเข้ามา เช่น Amazon Gife Card และอื่นๆ
เว็บนี้เป็นเว็บที่ทำเงินให้ผมเป็นอันดับ 2 ในปีก่อนหน้าโน้น และยังคงรั้งตำแหน่งเดิมในปี 2019 เฉลี่ย 3000-4500 บาท/เดือน ก็ถือว่า ยังทำเงินได้อย่างน่าประทับใจ จึงรับตำแหน่งที่ 2 สำหรับเว็บตอบแบบสอบถามที่น่าทำในปี 2020 นี้ ไป

สมัคร Ysense ฟรีได้ที่นี่

หลักฐานส่วนหนึ่งของการรับเงินส่วนหนึ่งที่ผมได้รับจาก Ysense

 

 

 

3.Yimresearch

 yimresearch ยังคง เป็นอีก 1 เว็บที่น่าทำในอันดับ 3 ในปี 2020 นี้ ทำเงินเฉลี่ย 1000 บาท/เดือน ยังคงเป็นเว็บที่ตอบแบบสอบถามได้ง่ายเหมือนเดิม

สมัคร Yimresearch ฟรีได้ที่นี่

หลักฐานส่วนหนึ่งของการรับเงินส่วนหนึ่งที่ผมได้รับจาก Yimresearch


4.Timebucks

เป็นเว็บสายแจกจริงๆสำหรับเว็บนี้ เพียงแค่สมาชิกสำหรับสมาชิกใหม่รับเลย $1 ทุกคน สามารถแลกเป็น Bitcoins ได้ด้วยและมีหลากหลายช่องทางในการทำเงินมากที่สุด เฉลี่ย ผมได้ต่อเดือนราวๆ 600 บาทครับ

สมัคร Timebucks ฟรีพร้อมรับ $1 ฟรี ที่นี่

หลักฐานส่วนหนึ่งของการรับเงินส่วนหนึ่งที่ผมได้รับจาก Timebucks

 

5. iPanelonline

ตกจากอันดับ 1 มาอยู่อันดับ 5 เรียบร้อย สำหรับเว็บทำเงินสูงสุดให้ผมมาโดยตลอดอย่าง iPanelonline แต่ในปี 2019 ที่ผ่านมากลับไม่มีการเปลี่ยแปลงอะไรในเว็บเลย แถมยังทำเงินได้เฉลี่ย แค่เพียง 500 บาท/เดือนเท่านั้น

สมัคร iPanelonline ฟรีได้ที่นี่

หลักฐานส่วนหนึ่งของการรับเงินส่วนหนึ่งที่ผมได้รับจาก iPanelonline

 

6.Offernation

อันดับ 6,7 และ 9นี่เป็นเว็บ 3 พี่น้องมีเจ้าของคนเดียวกันครับ ระบบทั้ง 3 เว็บแทบไม่มีอะไรต่างๆกัน ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำมาทำไมเยอะแยะ แต่เอาเป็นว่า จ่ายเงินจริงทุกเว็บและสามารถสมัครได้ทั้ง 3 เว็บพร้อมกันด้วยอีเมลเดียว จ่ายเงินเร็ว แะลมีขั้นต่ำในการถอนแค่ $1 และจ่ายเป็นบิทคอยน์ได้ด้วยเช่นกัน  และ Offernation เป็นเว็บที่ทำเงินให้ผมสูงสุดจากทั้ง 3 เว็บ ราวๆ 300 บาท/เดือน

สมัคร offernation ฟรีได้ที่นี่

หลักฐานส่วนหนึ่งของการรับเงินส่วนหนึ่งที่ผมได้รับจาก Offernation

 

7.Rewardingways

เฉลี่ยผมได้ราวๆ 200 กว่าบาท/เดือน

สมัคร rewardingways ฟรีได้ที่นี่

หลักฐานส่วนหนึ่งของการรับเงินส่วนหนึ่งที่ผมได้รับจาก Rewardingways

 

8.Viewfruit

เว็บผลไม้นี้ทำเงินให้ผมเฉลี่ยราวๆ 150 บาท ต่อเดือน รับตำแหน่งที่ื 8 ไป
ได้ราวๆ 100 บาท /เดือน

 สมัคร Viewfruits ฟรีได้ที่นี่

9.Superpay


ทำเงินให้ผมราวๆ 100 บาท /เดือน สำหรับ Superpay

สมัคร Superpay ฟรีได้ที่นี่

หลักฐานส่วนหนึ่งของการรับเงินส่วนหนึ่งที่ผมได้รับจาก Superpay

 

10. Neobux

เว็บนี้เป็นเว็บคลิกโฆษณาครับ แต่ไม่คุ้มหรอกในส่วนของการคลิกโฆษณา แต่มันคุ้มตรงที่ มีแบบสอบถามให้ตอบด้วยครับ และเยอะซะด้วย เฉลี่ยทำเงินให้ผมราวๆ 100 บาท/เดือนเช่นกัน 

11.Toluna 

 ทำเงินให้ผมราวๆ 90 บาท /เดือน  เป็นอีกหนึ่งเว็บที่น่าทำอยู่

สมัคร Toluna ฟรีได้ที่นี่

หลักฐานส่วนหนึ่งของการรับเงินส่วนหนึ่งที่ผมได้รับจาก Toluna

 

 



การหาเงินออนไลน์ฟรีถ้าเสริจจากในเน็ตค่อนข้างมีหลากหลายวิธี ครับ แต่วิธีที่มีมาอย่างยาวนาน และ 95% เว็บแนวนี้ คือ จ่ายจริง 100% โดยที่เราไม่ต้องมาคิดซับซ้อน ใน ฺBlog ผม ผมจึงนำเสนอ แต่การหาเงินออนไลน์จากการตอบแบบสอบถามซะส่วนใหญ่ เพราะผมเชื่อว่าทุกคนไม่สามารถหาเงินออนไลน์ได้จากทุกเว็บหรอกครับ มันเยอะมาก และก็ไม่รู้ว่าทำไปแล้วจะได้จริงหรือเปล่า คือ มันไม่ชัวร์และมั่นคงเท่ากับการหาเงินฟรีจากบรรดาเว็บตอบแบบสอบถามหรอกครับ ผมทำมาเยอะ ไม่อยากให้ทุกคนเสียเวลาไปกับอะไรที่ไม่รู้ว่าทำไปจะจ่ายหรือเปล่า หรือจะปิดหนีไปเมื่อไหร่นั่นเอง

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น